Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Đang thăng hoa với vợ thì cái ấy bỗng "cốc" 1 cái

Sau khi lấy vợ được 3 tháng tôi và vợ đã đổi sang tư thế lạ để quan hệ, kết quả trong lần đó tôi nghe “cốc” 1 cái rồi cái ấy xìu xuống cảm giác như bị chệch khớp.


Cách nay hơn 2 tuần, trong một lần gần gũi vợ, do quá hăng hái và muốn thử cảm giác với tư thế “lạ” nên tôi hơi mạnh bạo. Bất ngờ tôi nghe một tiếng “cốc” phát ra từ thằng nhỏ, rồi nó xìuluôn, có cảm giác như bị trật khớp.


Sau đó, tôi để ý thấy chỗ đó hơi sưng đau, dai dẳng tới bây giờ nhưng không có dấu hiệu tụ máu (hoặc có mà tôi không biết). Đặc biệt, từ hôm đó, thằng nhỏ không còn bình thường như trước; liên tục nhiều ngày không họp hành, tác chiến mà nó vẫn không có dấu hiệu gì là ham muốn, không cương cứng được.


Tôi không dám nói với bà xã nên cô ấy thắc mắc rồi ghen tuông cho rằng tôi đi ra ngoài ăn phởnên về nhà thấy cơm thì chán. Xin hỏi là có khi nào thằng nhỏ của tôi bị… gãy rồi hay không? Hay là nó bị trật khớp, giãn dây chằng? Có thể bó thuốc nam hay làm gì đó cho nó trở lại bình thường hay không? Năm nay tôi 26 tuổi, mới cưới vợ 3 tháng…


minhkhue…@gmail.com


Bạn trẻ thân mến,


Đang hoạt động bình thường mà nó kêu “cốc” một phát rồi xìu luôn thì chắc chắn là có vấn đề. Thêm nữa, “nó” bị đau dai dẳng cả mấy tuần lễ thì chắc chắn là “nó” bị tổn thương rồi dù không tụ máu bầm.


Tuy nhiên, muốn biết nó có bị “gãy” hay có vấn đề gì đó hay không thì không thể nhìn rồi phán bừa mà phải có sự thăm khám của nhà chuyên môn. Về chuyện thằng nhỏ bị “trật khớp” thì xưa nay chưa nghe nói bởi “thằng ấy” có khớp đâu mà trật? Do vậy càng không thể có chuyện… bó thuốc nam ở đây!


Trước tiên, xin nói để bạn hình dung “cái sự gãy” của thằng nhỏ. Nó không giống cái cây bị gãy hay khúc xương bị gãy mà nó có biểu hiện rất khác. Do bộ phận này của cơ thể cấu tạo chủ yếu bởi 2 cái ống (gọi là thể hang). Một trong hai ống đó là bao xơ bên trong chứa máu. Khi máu được bơm tới căng đầy làm ống căng cứng, khi đó dương vật sẽ trong trạng thái “cương”; khi máu chảy khỏi ống thì ống xẹp xuống, dương vật cũng xìu luôn.


 



Đang thăng hoa với vợ thì cái ấy bỗng "cốc" 1 cái

 


 


Khi thằng nhỏ đang cương cứng mà đột ngột bị bẻ gập hay tác động mạnh thì bao xơ của ống có thể bị rách. Điều này gây đau. Mặt khác do máu thoát qua chỗ rách của bao làm cho dương vật mềm đi, sưng lên và tím bầm. Khi đó, người ta nói dương vật bị gãy.


Cái chuyện thằng nhỏ bị gãy thường do chính thân chủ tự gây ra cho mình. Thường gặp nhất là ở các bạn trẻ. Sáng ngủ dậy thấy thằng nhỏ đứng nghiêm một cách oai hùng thì thấy thật bất tiện, thế là họ tiện tay (hoặc nghe người khác chỉ bảo) bẻ dương vật sang một bên như kiểu bẻ khớp ngón tay. Có thể sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra trong một vài lần bẻ; nhưng rồi đến một ngày nào đó, sau tiếng “cốc”, khổ chủ bỗng thấy đau nhói, rồi dương vật bị sưng, bầm. Khi ấy, người ta nói “nó đã bị gãy”!


Đó là nguyên nhân phổ biến làm cho thằng nhỏ bị gãy. Phần còn lại có thể có nguyên nhân đến từ những cuộc họp hành sôi nổi, thực hành các tư thế lạ mà thiếu kỹ năng, tác chiến trong tư thế người nam nằm dưới…


 



"Thằng ấy" có khớp đâu mà trật?

 


 


Trong nhiều trường hợp, nếu không chữa trị, dương vật cũng tự khỏi nhưng có thể để lại di chứng vẹo gập làm cho bệnh nhân không thể giao hợp được. Khi đó việc tạo dáng lại cho thằng nhỏ phức tạp hơn nhiều so với điều trị vết gãy ban đầu.


Tốt nhất là bạn nên đến bệnh viện để được bác sĩ khám kỹ để có biện pháp chữa trị kịp thời; đừng ngồi nhà mà đoán này, đoán nọ chỉ càng làm lo lắng thêm.


Đang thăng hoa với vợ thì cái ấy bỗng "cốc" 1 cái

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét