Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Thông tin về người dân bị CSCĐ đánh vào mắt

Sau khi bị cảnh sát cơ động đánh chấn thương vùng mắt anh Hải đã đi khám nhưng vẫn không có một lời thăm hỏi nào kể từ khi vào viện.


Liên quan đến nghi vấn cảnh sát cơ động đánh vào mắt anh Lê Thanh Hải (22 tuổi, quê ở Bình Định, đang tạm trú tại quận Bình Tân, TPHCM) bằng dùi cui, ngày 27/10, bác sĩ Nguyễn Hữu Chức, Trưởng khoa Mắt, Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cho biết trên báo Dân Việt, anh Hải nhập viện lúc 17h15 ngày 23/10 do Bệnh viện Mắt TP.HCM chuyển tới. Trước đó, bệnh nhân đã được điều trị tại Bệnh viện Nhân Dân 115. Theo ghi nhận thực tế và từ hồ sơ của Bệnh viện Nhân Dân 115, mắt phải của anh bị chấn thương, đụng dập, sưng bầm quanh mi, xuất huyết dưới kết mạc, xuất huyết tiền phòng, dãn đồng tử, thị lực mắt phải sáng tối dương tính, phản xạ ánh sáng âm tính, không xoay được đáy mắt. Thị lực mắt trái 9/10 và chưa phát hiện được bất thường. Trên phim chụp CT cho thấy bệnh nhân còn bị tụ dịch, máu ở xoang trán phải, xoang hàm phải, vỡ thành ngoài xoang sàng.


Thông tin về người dân bị CSCĐ đánh vào mắt


Bác sĩ Chức đang khám mắt cho anh Hải (Ảnh Dân Việt).


Bác sĩ Chức cho biết thêm: “Đến ngày 27/10, bệnh nhân đã nhận thức được ánh sáng. Nếu chỉ bị đục thủy tinh thể thì tiên lượng sẽ khác, nếu tổn thương dây thần kinh thị giác thì rất khó hồi phục. Hiện tại trên phim CT chỗ dây thần kinh thị giác đi qua chưa có gì rõ ràng nên chưa thể tiên lượng được gì phải chờ thêm thời gian vài tuần nữa theo dõi mới có thể kết luận được”.


Anh Hải bất bình: “Mắt tôi đang bình thường mà giờ bị như vậy, tinh thần tôi suy sụp. Người đã gây ra việc này bây giờ vẫn chưa ra mặt, không vào thăm hỏi gì tôi cả”.


Thông tin về người dân bị CSCĐ đánh vào mắt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét