Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Hot girl Elly Trần bên con gái Cadie lai Tây

Mới đây hot girl Elly Trần và con gái Cadie  khiến dân mạng tò mò về cha đứa trẻ, và những nghi ngờ chuyện mang thang hộ của fan girl.


Hôm qua, Elly Trần lần đầu tiên thừa nhận đã có con với bạn trai ngoại quốc. Cô vượt cạn cách đây hơn 2 tháng bằng phương pháp sinh mổ. Con gái cô, bé Cadie (tên thật là Mộc Trà) trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của dư luận nhờ vẻ đáng yêu, bầu bĩnh. Không ít người dành tình cảm cho bé Cadie và ngưỡng mộ Elly Trần lấy lại vóc dáng thanh mảnh sau sinh nở. Tuy nhiên, cũng vì cơ thể thon gọn như thuở còn son rỗi mà có tin đồn rằng, cô đã nhờ người mang thai hộ.


Hot girl Elly Trần bên con gái Cadie lai Tây


Hot girl rạng rỡ bên con gái Cadie.


Bức xúc trước thông tin này, Elly Trần đã chia sẻ đoạn status dài trên trang cá nhân. Cô nói, những ngày qua, cô nhận được rất nhiều lời bình luận, 95% các ý kiến đều có thiện cảm về bé Cadie. Là một người mẹ, cô xúc động, cảm kích trước điều đó. Còn về tin đồn cô không mang nặng đẻ đau bé Cadie, Elly Trần gay gắt phản ứng: “Có những kẻ ngồi suy diễn rằng mình cho mang thai hộ, rằng Cadie không phải con mình, vì cho rằng phụ nữ sinh đẻ thì không thể như mình được. Họ còn lấy hình mình đi xem show DJ để quả quyết rằng, gái đẻ không ai dám ăn mặc như thế, còn nói luôn thằng bạn chí cốt của mình là cha Cadie… Bản thân mình làm giải trí thì đã quá quen với việc đồn nhảm, nhưng một khi ai đó đã muốn lôi Cadie vào những trò lố bịch thì hãy cẩn thận với mẹ nó nhé. Mẹ có thể vì con mà bất chấp đấy”.


anh2-4804-1413276247.jpg


Cô bé dù mới 2 tháng tuổi nhưng đã có nhiều biểu cảm ngộ nghĩnh, đáng yêu.


Hot girl còn viết những lời chỉ trích thói quen thích nói xấu người khác: “Phàm ở đời người ta thường có một tính rất xấu, đó là những cái mình không làm được, mà người khác làm được thì sẽ cho là hy hữu, là vô lý, là bất thường”.


Đoạn status của Elly Trần ngay khi đăng tải đã nhận được hàng nghìn lượt like và bình luận. Đa số khán giả ủng hộ hot girl và gửi lời chúc tốt đẹp đến con gái 2 tháng tuổi của cô.


Hot girl Elly Trần bên con gái Cadie lai Tây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét