Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Trailer "Avengers 2" Age of Ultron khởi chiếu 30/4/2015

Chiến binh mùa đông và người sắt sẽ góp mặt trong Avengers 2  Age of Ultron ra mắt khán giả vào cuối tháng 4 năm sau.


Hãng Marvel dự định tung trailer của Avengers: Age of Ultron trong một chương trình truyền hình vào ngày 28/10. Tuy nhiên, hôm 22/10 (giờ địa phương), một đoạn video kém chất lượng của trailer này đã bị tung lên mạng. Vài giờ sau, nhà sản xuất đã có quyết định nhanh chóng, tung ra bản chính thức sớm hơn dự định thông qua mạng xã hội Twitter.


 


Trailer "Avengers 2" Age of Ultron khởi chiếu 30/4/2015


Mở đầu trailer là những khung cảnh đổ nát, tan hoang cùng một giọng nói trầm đục diễn tả sự thỏa mãn trước hiện trạng này đồng thời trò chuyện cùng những người hùng trong biệt đội Avengers. Sau đó là sự xuất hiện của một nhân vật người máy, mang hình dạng rất giống bộ giáp quen thuộc của nhân vật “Iron Man” Tony Stark (Robert Downey Jr.).


Teaser trailer cũng xuất hiện gần như đầy đủ các siêu anh hùng từ phần phim đầu như Thor (Chris Hemsworth), Black Widow (Scarlett Johansson), Captain America (Chris Evans), Hulk (Mark Ruffalo), Hawkeye (Jeremy Renner), Nick Fury (Samuel L.Jackson), bên cạnh đó là hai nhân vật mới Quick Silver và Scarlet Witch từng được hé lộ ở cuối phim Captain America 2.


 


 


2-1957-1414043388.jpg


Nhà sản xuất tung ra trailer chính thức trên Twitter.


Đoạn cuối trailer là một cảnh đối đầu long trời lở đất giữa Hulk và một người máy khổng lồ. Điểm đáng chú ý là các siêu anh hùng gần như độc lập chiến đấu mà không tập hợp thành một đội, đặt ra nhiều câu hỏi về nội bộ của Avengers.


Theo Marvel, sau khi tập hợp lại trong phần 1 của Avengers, các nhân vật siêu anh hùng này đã được tiếp tục phát triển trong những bộ phim riêng rẽ nối tiếp, cho khán giả thấy được mặt tối phía sau chính nghĩa mà họ đang theo đuổi.


Avengers: Age of Ultron dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam vào dịp 30/4/2015.


Trailer "Avengers 2" Age of Ultron khởi chiếu 30/4/2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét