Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Những món ăn tráng miệng nhìn đã muốn ăn

Với màu sắc vô cùng đẹp món ăn ngon không thể thiếu được các chị em phụ nữ có những sở thích ăn vặt chắc chắn sẽ để lại cho bạn một ấn tượng về ẩm thực.


Sự chỉn chu từ món khai vị đến món tráng miệng là sự thể hiện rõ nét tâm huyết của người đầu bếp với nghề. Nói đến tráng miệng, nhiều người liên tưởng ngay đến những điều ngọt ngào, những sự đa dạng trong chế biến đã “mê hoặc” rất nhiều thực khách khó tính. Tuy là món cuối cùng trong một buổi tiệc nhưng nó được trông chờ như cái kết có hậu cho một “thước phim” ẩm thực đầy hương vị.


Bên cạnh việc mang lại sự ngon miệng cho thực khách, món tráng miệng còn bổ sung thêm nhiều loại dinh dưỡng cho sức khỏe tùy vào nguyên liệu sử dụng. Các món chè Jelly Crushed Ice mới lạ của Kichi Kichi, với vị ngọt nhẹ nhàng đặc trưng cùng những nguyên liệu ít calorie như đậu và thạch jelly sẽ là một sự lựa chọn hợp lý cho những nỗi bận tâm về sức khỏe.


Đậu


Với vị bùi và hương thơm nhẹ nhàng, đậu là một trong những nguyên liệu phổ biến trong các loại chè từ Bắc chí Nam. Mặc dù không phổ biến như đậu đen, đậu xanh nhưng đậu đỏ và đậu trắng là một trong những loại ngũ cốc không chỉ ngon mà còn giàu dinh dưỡng với hàm lượng chất xơ cao và calorie thấp. Với khoảng 25 calories cho một khẩu phần, bạn có thể yên tâm “nạp” thỏa thích loại đậu này mà không lo tăng cân.


Những món ăn tráng miệng nhìn đã muốn ăn


Caramel Shake (thạch đá xay vị Caramel) – một trong những món tráng miệng được ưa chuộng tại nhà hàng lẩu băng chuyền Kichi Kichi.


Thạch Jelly


Bên cạnh đậu, các loại thạch Jelly với cách chế biến kỹ, được cân nhắc lượng đường phù hợp cũng là một trong những món khoái khẩu của những cô nàng ăn vặt. Tác dụng thanh nhiệt, giải khát của thạch có lẽ ai cũng biết nhưng chính cảm giác thú vị khi ăn mới là điều làm nên sức hấp dẫn của món khoái khẩu này.



Bubble Gum Shake (Thạch đá xay vị Buble Gum) là món tráng miệng với 2 loại thạch hương vị dâu và dứa.


Những sự kết hợp mới mẻ


Những sự kết hợp mới mẻ luôn là tiền đề cho những bất ngờ đầy thú vị. Không phải ở đâu người ta cũng cho trái cây vào chè, nhưng miền đất Nam Bộ với vẻ trù phú vốn có và sự cởi mở đón nhận những nét văn hóa ẩm thực luôn đem đến những sự khác biệt, vừa quen vừa lạ. Cách kết hợp những loại trái cây này với những hương vị “ngoại” như caramel, bubble gum đem đến cảm giác thú vị cho người thưởng thức.



3 trong số 4 món chè Jelly đặc biệt được phục vụ tại Kichi Kichi.


Địa điểm cho phái đẹp để thưởng thức những món chè này là chuỗi nhà hàng lẩu băng chuyền Kichi Kichi. Cùng mô hình lẩu băng chuyền với hàng chục món ăn không ngừng chuyển động, trong tháng 10 này, Kichi Kichi còn mang đến cho bạn chương trình “Get yourself sweetened – thỏa thích Pepsi và tráng miệng” với giá chỉ 49.000 đồng.


Theo đó, chỉ với 49.000 đồng, bạn có thể thỏa thích gọi 4 loại chè tráng miệng đặc biệt: rainbow crushed ice, bubble gum shake, jelly crushed ice và caramel shake, kèm theo đó là một ly nước ngọt không giới hạn.


Những món ăn tráng miệng nhìn đã muốn ăn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét