Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Dàn siêu xe Ferrari xếp kín gara

Những chiếc siêu xe Ferrari của một đại gia nổi tiếng ở Mỹ, đã có khoảng 40 chiếc xe trong bộ sưu tập khiến nhiều người ngưỡng mộ ông.


Từ năm 1983, nhà sưu tập Phil Bachman ở bang Tennessee (Mỹ) bắt đầu mua mỗi năm một chiếc Ferrari. Tuy nhiên ông không muốn tiết lộ con số chính xác những xe có trong garage của mình, nhìn chung có khoảng hơn 40 chiếc.


Phil Bachman bắt đầu nghề sưu tập siêu xe với tư cách một đại lý xe hơi từ năm 1967 với nhiều thương hiệu. Mãi đến 1983 ông mới đem lòng yêu thích đặc biệt  Ferrari, và quyết định mua chiếc 308 GTS Quattrovalvole đời 1984 tại Washington năm 1983.


Dàn siêu xe Ferrari xếp kín gara


Bộ sưu tập siêu xe Ferrari toàn màu vàng.


Đây cũng là mẫu xe gắn với ông nhiều kỷ niệm nhất. Sau khi sở hữu GTS Quattrovalvole, Bachman dùng siêu xe chở vợ khi đó đang mang thai quãng đường 56 km từ nhà tới bệnh viện để sinh con.


Đặc biệt yêu thích màu vàng nên bao giờ những chiếc Ferrari ông mua cũng mang màu sắc này, bên cạnh đó hầu hết chúng đều là những chiếc sản xuất cuối cùng trong một serie sản phẩm. Chính bởi là những xe sản xuất cuối cùng, nên Bachman phải chấp nhận có một số xe không sơn màu vàng, ví như 288 GTO và F40 màu đỏ.


Trong bộ sưu tập những siêu ngựa của mình, Phil Bachman yêu thích nhất là 3 chiếc 275 GTB/4 đời 1967, 365 GT4 BB đời 1975 và Enzo đời 2003.


Dù đã có tuổi nhưng Phil Bachman chưa muốn dừng niềm đam mê sưu tập xe, tiếp tục dự định mang về garage nhiều mẫu xe đình đám hơn nữa. Gần nhất là chiếc LaFerrari trong một vài năm tới.


Dàn siêu xe Ferrari xếp kín gara

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét