Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Những chiếc váy dành cho mùa đông cực đẹp

Bạn có thể mix với một số bộ đồ khác nhau để có thể tạo được kiểu ấm áp hơn, chiếc áo len và áo khoác cũng có thể kết hợp một cách rất đẹp với váy thu đông.



Chân váy có thể xếp vào 1 trong những style thời trang có tính ứng dụng cao nhất khi mà nó có thể diện suốt 4 mùa, phù hợp với mọi độ tuổi và đặc biệt là cũng rất dễ để mix với nhiều kiểu áo khác nhau để mang đến những phong cách mới lạ dù bạn chỉ có 1 đến 2 chiếc chân váy. Chỉ cần bạn khéo léo lực chọn kiểu dáng, màu sắc và cách mix đồ riêng biệt để phù hợp với lứa tuổi, môi trường cũng như thể hiện cá tính riêng thì chắc chắn loại trang phục này sẽ khiến bạn hài lòng.

Mùa hè, bạn nên lựa chọn những chiếc chân váy thoải mái, thoáng mát thậm chí là sexy. Còn mùa thu đông, ngoài việc tôn dáng, bạn nên chọn những chiếc chân váy có độ ấm áp tốt để vừa đẹp lại vừa giữ ấm cho cơ thể. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình những kiểu chân váy cần có mùa thu đông cho mình nhé, các cô gái!


1. Chân váy dạ


Chân váy dạ được thiết kế khá phong phú như chân váy dài, chân váy ngắn, chân váy trơn màu hoặc chân váy có họa tiết. uy là chân váy ngắn nhưng dáng váy này được thiết kế từ chất liệu dạ dày dặn nên vẫn khá ấm áp trong ngày gió lạnh. Thêm chiếc quần tất, chiếc áo len và áo khoác là bạn đã có diện mạo thật hoàn hảo để tới công sở.
 

Những chiếc váy dành cho mùa đông cực đẹp
Chân váy dạ màu tối hoặc họa tiết nhã nhặn và sang trọng cũng là sự lựa chọn của các cô nàng công sở ngày đông.


Là cô gái yêu màu sắc bạn có thể lựa chọn cho mình chân váy dạ với gam màu tươi sáng và nổi bật.



Mùa đông năm nay chứng kiến sự lên ngôi của chất liệu dạ. Nếu như mùa hạ chất liệu vải voan, cotton, chiffon thoáng mát khiến các quý cô ưa chuộng thì mùa đông vải dạ lại là chất liệu sẽ được nhắc đến nhiều nhất.



Legging cũng là phụ kiện không thể thiếu để các nàng thêm tự tin diện chân váy ngắn trong mùa đông. Thế nên cách để biến mình hấp dẫn dễ dàng nhất là hãy dùng những chiếc váy dạ cao trên gối. Không quá ngắn nhưng cũng đủ sexy để bạn khoe đôi chân đẹp.


2. Chân váy da


Bên cạnh dạ, da cũng là chất liệu được phái đẹp cực kì ưa chuộng trong mùa thu đông. Ngoài những items kinh điển như áo khoác da, giày da, thắt lưng da, túi xách da, vv… thì những chiếc chân váy da cũng đang dần trở thành trang phục không thể thiếu đối với những cô nàng hiện đại, nhất là vài năm trở lại đây khi giới trẻ đang dần bắt kịp với xu hướng thời trang thế giới.
 


Chân váy da được yêu thích bởi sự sành điệu, sang trọng và cá tính.



Kiểu chân váy da đuôi cá này rất trẻ trung và sành điệu phải không nào?


Nếu bạn kết hợp cùng chiếc áo khoác nhẹ như vest hay áo denim để thay đổi theo phong cách thường ngày sẽ mang lại nhiều điểm nhấn cho bạn.
 


3. Chân váy len


Cùng giống như những “em” chân váy khác, các bạn có thể thoải mái kết hợp trang phục cùng với chân váy len trong mùa đông 2014 này. Với những cô nàng thích sự nhẹ nhàng thì hãy chọn kết hợp cùng áo cổ lọ, áo pull dài tay thêm một chiếc khăn quàng dạng ống. Với những cô nàng thích nổi bật thì đừng ngần ngại pha màu hay “chơi lớp” để bộ trang phục trở nên độc đáo hơn. Kết hợp cùng với một chiếc áo len nữa sẽ mang lại cho bạn xì-tai ton sur ton khá hay ho đấy.
 


Chân váy len thời trang free size, phù hợp với mọi lứa tuổi mang đến cho bạn sự mới mẻ và năng động trẻ trung. Bạn sẽ dễ dàng di chuyển và tham gia nhiều hoạt động khác mà không sợ ảnh hưởng đến trang phục.


Chân váy len, áo da, giày cao cổ và quần tất là set đồ phù hợp với mọi ngày trong mùa đông.



Mùa đông, bạn đừng ngại chọn những gam màu sáng để giúp mình trở nên nổi bật hơn nhé!



Chân váy len xòe trẻ trung, thanh lịch diện cùng quần tất đen giữ ấm phù hợp với mọi cô gái văn phòng khi mùa đông về.


4. Chân váy nhung


Chất liệu nhung phù hợp với mùa đông và luôn tạo được sự sang trọng, quý phái. Chỉ cần bạn lưu ý cách chọn kiểu dáng và màu sắc thì sẽ không lo bị già trước tuổi khi diện loại chân váy này đâu nhé!




Cũng vẫn với bộ đôi sweatshirt và sơmi, bạn gái này lại có cách mix ấn tượng hơn với chân váy nhung xanh lá cực thời thượng. Chất liệu nhung cùng những chiếc váy xòe đang là một xu hướng rất được ưa chuộng hiện nay. Cô bạn mix and match ấn tượng với boots nạm đính, balo da, kính mắt tròn và mũ fedora cùng tông đen.


Chân váy nhung sáng bóng “kết đôi” duyên dáng với sơ mi. Chọn phụ kiện bốt lông cao cổ và mũ Eskimo cho xì-tai yêu!



Đây là kiểu chân váy mà nhiều bạn gái còn e dè chưa dám thử, nhưng khi bạn biết cách mix đồ thì kiểu chân váy này lại là một style tuyệt vời trong mùa đông đấy nhé!




Chân váy nhung là sự lựa chọn hấp dẫn cho các tín đồ thời trang khi gió mùa về.

Những chiếc váy dành cho mùa đông cực đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét