Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Khi bé ở bên cún con dễ thương

Những hình ảnh ngộ nghĩnh của trẻ thơ bên cạnh cún sẽ đem lại cho con bạn một tuổi thơ đẹp, mời các bạn xem một số hình ảnh đẹp.


Khi con trai Beau lên 3 tuổi, vợ chồng cô Jessica Shyba quyết định nuôi chú chó con bị bỏ rơi tại một đường hầm ở Santa Cruz khi mới 7 tuần tuổi. Sau đêm đầu tiên, vì không thể chịu được tiến rên rỉ do lạ nhà của chú chó nên vợ chồng cô quyết định cho chú chó con này ngủ cùng giường với họ.


Khi bé ở bên cún con dễ thương
Mỗi ngày Theo sẽ kiên nhẫn đợi Beau đi ngủ rồi cuộn người cạnh cậu bé.



Mẹ cậu bé cho biết: “Tôi thường quan sát hai người bạn này ngủ rất lâu. Trong những giấc ngủ ngắn như ngủ trưa, chúng thường ôm nhau không rời…”




Dáng ngủ giống nhau đến… kỳ lạ.


 
Hàng ngày, ngay sau khi cậu con trai Beau được bố mẹ cho đi ngủ, chú cún con này cũng cuộn tròn trên giường và phát ra những tiếng ngáy nhỏ rất đáng yêu. Chú chó Theo thân thiết với Beau như hai người bạn, ngủ cùng giờ, chơi cùng nhau và ngày càng gắn bó.
 
Cậu bé Nhật Bản và chú chó Bulldog
 
Những hình ảnh về tình bạn ngọt ngào giữa một cậu bé đến từ Tokyo, Nhật Bản mang tên Tasuku và “cậu bạn thân” là chú chó bulldog giống Pháp có tên Muu đã từng khuấy đảo cộng đồng mạng. Những hình ảnh vô cùng đáng yêu và long lanh của cặp đôi được lan truyền chóng mặt trên khắp các diễn đàn, các trang mạng xã hội.



Gương mặt dễ thương của Tasuku và chú bulldog.




Mọi bức ảnh về đôi bạn thân đùa nghịch trên ghế bành, xem ti vi hay ngủ cùng nhau đều chứa đựng những phút giây cực kì đáng yêu của trẻ thơ giữa cậu bé đầu nấm và chú chó mập mạp dễ thương.



2 anh em chụp cùng cún cưng.


 
Hầu hết cộng đồng cư dân mạng đều không ngừng xuýt xoa về độ dễ thương của cặp đôi này. Được biết, mẹ của cậu bé, cô Aya Sakai chính là người đã chụp lại những khoảnh khắc đời thường của đôi bạn thân.
 
Cậu bé Carter và chú chó Toby.
 
Giống như các cặp đôi nhóc tỳ – thú cưng đáng yêu khác, Carter và Toby làm tan chảy trái tim nhiều người qua bộ ảnh thể hiện tình bạn – tình yêu vô cùng ngọt ngào. Toby, chú chó ở trạm cứu hộ được vợ chồng Devin và Jake Crouch nhận nuôi năm 2011, cùng lớn lên với con trai của họ – Carter – ra đời năm 2012.





Bé Carter và chú chó Toby luôn chơi cùng nhau.



Cậu nhóc Carter cũng không hề sợ hãi chú chó Toby to lớn hơn mình, thích hôn và đút cho Toby ăn.




Tình bạn ngọt ngào của Carter và Toby.

 
Ngay từ khi nhìn thấy Carter, chú chó này đã bày tỏ tình cảm đặc biệt với cậu bé. Ngược lại, cậu con trai của Devin và Crouch cũng luôn muốn được ở bên cạnh người bạn thân yêu này của mình. Devin, mẹ của Carter, đã chụp lại những khoảnh khắc tình cảm của hai người bạn thân và chia sẻ trên Instagram. Chia sẻ hình ảnh và câu chuyện giữa Carter và Toby, Devin không chỉ muốn lưu giữ những ký ức đẹp mà còn hy vọng mọi người sẽ chú ý nhiều hơn đến những chú chó bị bỏ rơi, bị ngược đãi được trạm cứu hộ giải cứu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét