Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

Nổ xưởng phân bón hóa chất 2 người mất tích

Các cảnh sát đã phải nhờ đến chó nghiệp vụ để tìm 2 nạn nhân Nguyễn Thị Ngọc Thanh (30 tuổi) và Huỳnh Thị Tâm (36 tuổi, cùng ngụ Đồng Tháp), đều là công nhân của Công ty Đặng Huỳnh trong vụ nổ xưởng phân bón hóa chất.


Nổ xưởng phân bón hóa chất 2 người mất tích


Gần một ngày vụ nổ xảy ra, ngoài các đơn vị chức năng, 5 chú chó nghiệp vụ của Trung đoàn Cảnh sát cơ động Công an TP HCM được huy động đến hiện trường.


Những chú chó nghiệp vụ được công an dẫn vào sâu trong đống đổ nát để tìm kiếm nạn nhân.


Những chú chó lùng sục, đánh hơi sâu trong đống đổ nát. Hai người mất tích là chị Nguyễn Thị Ngọc Thanh (30 tuổi) và Huỳnh Thị Tâm (36 tuổi, cùng ngụ Đồng Tháp), đều là công nhân của Công ty Đặng Huỳnh.


Những chú chó nghiệp vụ được công an dẫn vào sâu trong đống đổ nát để tìm kiếm nạn nhân, sau hơn 1h tiềm kiếm, một số mảnh thi thể nghi là của 2 nạn nhân đã được các chú chó phát hiện. 


Sau hơn một giờ tiềm kiếm, một số mảnh thi thể nghi là của 2 nạn nhân đã được các chú chó phát hiện.


Bên cạnh đó, lực lượng cứu hộ -cứu nạn vẫn tiếp tục đào bới, tìm kiếm nạn nhân.


Bên cạnh đó, lực lượng cứu hộ – cứu nạn vẫn tiếp tục đào bới, tìm kiếm nạn nhân. Trong ảnh, cảnh sát cứu hộ tìm kiếm gần chiếc ôtô bị vùi lấp ở căn nhà phía sau lưng Công ty Đặng Huỳnh.


Cảnh sát cứu hộ cho biết, từ tối qua đến trưa nay, đã có nhiều mảnh thi thể nghi là xác người được tìm thấy khắp nơi trong khu vực xảy ra nổ, sập.


Cảnh sát cứu hộ cho biết, từ tối qua đến trưa nay, đã có nhiều mảnh thi thể nghi là xác người được tìm thấy khắp nơi trong khu vực xảy ra nổ, sập.


Trưa 18/10, cảnh sát cứu hộ cũng leo lên mái nhà cách hiện trường vụ nổ khoảng 150 m tìm những mảnh thi thể của nạn nhân có thể bị sức ép vụ nổ văng xa.


Trưa 18/10, cảnh sát cứu hộ cũng leo lên mái nhà nằm đối diện phía bên kia công ty Đặng Huỳnh, cách hiện trường vụ nổ khoảng 150 m tìm những mảnh thi thể của nạn nhân có thể bị sức ép vụ nổ hất văng.


Cảnh sát leo lên nhiều mái tôn xung quanh hiện trường để tìm kiếm.


Cảnh sát leo lên nhiều mái tôn xung quanh để tìm kiếm. Mùi hoá chất vẫn còn rất nặng trong bán kính vài trăm m2.


Một căn nhà với nhiều phòng ngăn nằm sau lưng nhà xưởng nổ, cách vị trí được cho là điểm xuất phát vụ nổ vài mét, sập đổ hoàn toàn.


Cảnh tan hoang của các căn nhà với nhiều phòng ngăn nằm sau lưng nhà xưởng nổ, cách vị trí hố sâu được cho là điểm xuất phát vụ nổ vài mét.


 


Cửa hàng sắt Kim Anh, nơi mọi người tìm thấy hai mẹ con bé gái bị vùi lấp sau tiếng nổ vang trời bị sập đổ hoàn toàn.


Cửa hàng sắt Kim Anh, nơi mọi người tìm thấy hai mẹ con chị Vân bị vùi lấp sau tiếng nổ vang trời, phía sau bị sập đổ hoàn toàn.


Còn đây là cửa hàng văn phòng phẩm của ông Nguyễn Văn Nhuận - người xông vào đống đổ nát cứu hai mẹ con chị Vân.


Cửa hàng văn phòng phẩm của ông Nguyễn Văn Nhuận – người xông vào đống đổ nát cứu hai mẹ con chị Vân.


Lực lượng công an khám nghiệm khá kỹ vị trí hố rộng 3 m, sâu 2 m - nơi được cho là điểm xuất phát tiếng nổ.


Cũng trong sáng nay, nhiều cơ quan chức năng, lãnh đạo TP HCM và quận 12 đến hiện trường tìm nguyên nhân và giải pháp khắc phục sự cố nghiêm trọng. Lực lượng công an khám nghiệm khá kỹ vị trí hố rộng 3 m, sâu 2 m.


 


Nổ xưởng phân bón hóa chất 2 người mất tích

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét