Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Nô lệ tình dục ở IS thiếu nữ 17 tuổi cầu cứu

Cô gái 17 tuổi kể lại toàn bộ sự việc cho bố mẹ qua một chiếc thoại,sự ám ảnh và những thứ kinh khủng nhất mà cô đã phải trải qua. Cô mong những chiến binh người Kurd sẽ nhanh chóng đến cứu những người như cô.


chiến binh hồi giáo IS


 


Rất nhiều phụ nữ bị bắt để làm nô lệ tình dục ở IS


Trang La Republica tại Italy liên lạc với Mayat (tên giả do tờ báo đặt cho cô gái) sau khi xin số điện thoại từ bố, mẹ cô.


Các chiến binh lực lượng Nhà nước Hồi giáo (IS) bắt Mayat vào ngày 3/8 khi chúng tấn công thị trấn Sinjar của người Yazidi ở miền bắc Iraq. Chúng đưa cô cùng hàng chục phụ nữ tới một địa điểm ở phía nam thành phố Mosul. Hàng chục chiến binh canh giữ xung quanh “nhà tù tình dục” và chắn tất cả cửa sổ.


Mayat kể rằng phiến quân đối xử với các phụ nữ trong trại như nô lệ. Những tên lính cả già lẫn trẻ liên tục hăm dọa và đánh đập những người chống đối.


“Bọn chúng không bỏ qua bất kỳ ai, kể cả bé gái 13 tuổi. Chúng cưỡng hiếp phụ nữ trong 3 căn phòng ở tầng trên cùng tòa nhà, mỗi ngày 3 lần. Đôi lúc tôi chỉ mong chúng đánh tôi thật nhiều để tôi chết”, Mayat nói.


Những phiến quân người Anh đang chiến đấu ở Syria và Iraq tự hào khoe khoang trên Twitter về những “nô lệ tình dục” mà bọn chúng bắt. “Tôi cảm thấy rất nhục nhã vì những việc phải chịu đựng. Dù muốn chết song tôi lại cố gắng sống để gặp lại bố mẹ”, nữ nạn nhân kể.


Ban đầu phiến quân tịch thu tất cả vật dụng của những người phụ nữ. Nhưng sau đó chúng thay đổi chiến thuật. Chúng trả lại điện thoại di động cho các nạn nhân để yêu cầu họ kể những việc họ đã trải qua cho thế giới bên ngoài.




“Phiến quân bắt tôi phải nói tất cả với bố mẹ. Chúng tự hào vì chúng là những chiến binh bất khả chiến bại. Lũ người đó xem bản thân là siêu nhân, nhưng đối với tôi thì bọn chúng là những kẻ không có trái tim”, cô gái người Yazidi nói.



Thiếu nữ 17 tuổi đang mong những chiến binh người Kurd sẽ cứu cô và những nô lệ tình dục khác. Cô biết người Mỹ đang đánh bom các căn cứ của bọn chúng.


“Tôi hy vọng tôi sẽ sớm thoát khỏi đây vì tôi không thể chịu đựng lâu hơn nữa”, cô nói.





Nô lệ tình dục ở IS thiếu nữ 17 tuổi cầu cứu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét