Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Tuyển chân dài để hút khách tới quán mô giới mại dâm

Tin pháp luật – Để có khách thường xuyên tới quán của mình. Hai ông chủ đã tuyển các chân dài tới quán để thực hiện mô giới gái mại dâm nhiều lần.


Hai đối tượng có hành vi chứa và môi giới mại dâm là  hai đối tượng Nguyễn Văn Văn (SN 1968), Nguyễn Văn Hoàng (SN 1964, cùng ngụ khu phố Trung Hòa, thị trấn Củng Sơn, huyện Sơn Hòa, Phú Yên)


Được biết quán giải khát Nắng Xanh do Nguyễn Văn Văn làm chủ có chứa 3 cô gái phục vụ cho việc bán dâm. Công an kiểm tra tại nhà trọ Thúy Vy do Nguyễn Văn Hoàng làm chủ và bắt quả tang Phạm Ngọc Q. (SN 1978, trú xã Hòa Đồng, huyện Tây Hòa, Phú Yên) và Nguyễn Thị Q. (SN 1999, trú P.9, TP Tuy Hòa, Phú Yên) đang thực hiện hành vi mua bán dâm.




Nguyễn Văn Hoàng và Nguyễn Văn Văn
Nguyễn Văn Hoàng và Nguyễn Văn Văn

Tại cơ quan điều tra, Văn và Hoàng khai nhận, sau khi mở quán nước giải khát và nhà trọ thì hoạt động trong một thời gian ngắn thì bắt đầu rơi vào tình trạng ế khách.


Do biết nhu cầu của khách mỗi khi đến ở trọ, từ đó Văn, Hoàng “lên đời” dàn tiếp viên chân dài, khách đến với quán ngày càng nhiều. Thấy công việc nhàn nhã, kiếm tiền dễ dàng, Văn, Hoàng âm thầm gây dựng quán giả khát Nắng Xanh và nhà trọ Thúy Vy thành tụ điểm môi giới, chứa mại dâm.




Nhà trọ Thúy Vy
Nhà trọ Thúy Vy

Nhằm đối phó với các cơ quan chức năng, Văn có nhiệm vụ dùng xe máy chở gái đến nhà trọ của Hoàng để bán dâm, mỗi khi khách có nhu cầu. Mỗi lần đi khách, Văn thu 570.000 đồng và giữ lại 200.000 đồng, trả cho Hoàng 70.000 đồng và 300.000 đồng cho gái bán dâm.


Thời gian gần đây xảy ra nhiều vụ môi giới, chứa mại dâm tại những điểm như nhà hàng, quán nước, thậm chí là quán ốc vỉa hè.


Trước đó ngày 30/7, quán ốc có địa chỉ 176 Đào Duy Anh, phường 9, Quận Phú Nhuận cũng được phát hiện thấy hai nhân viên nam của quán ốc đang dùng một số phương thức kích dục cho khách nam tại hai phòng riêng biệt ở tầng 1.


Ngoài ra còn phát hiện nhiều đĩa DVD có nội dung đồi trụy, nhiều bao cao su đã sử dụng vứt bừa bãi khắp các phòng tiếp khách.


Khai với cơ quan chức năng, các nhân viên này thừa nhận thường xuyên tiếp khách nam tại quán ốc này để massage và kích dục khi khách có nhu cầu.


Để ngụy trang hoạt động trên, chủ quán ốc bố trí mặt bằng ở tầng trệt như một quán ăn chuyên bán hải sản. Khi khách có nhu cầu “vui vẻ” sẽ được hướng dẫn lên các phòng riêng biệt ở tầng 1. Sau đó, khách sẽ chọn nhân viên từ một album ghi tên, tuổi, ảnh chụp toàn thân để phục vụ mình.


Tuyển chân dài để hút khách tới quán mô giới mại dâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét