Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Tỷ lệ kèo Iran vs Nigeria

Cùng xem tỷ lệ chọi và đặt giá tỉ lệ kèo bóng đá giữa 2 đội tuyển Iran vs Nigeria trong mùa world cup 2014


Kèo châu Á: Iran arrow_up1/2:0 Nigeria


Tài/Xỉu (Toatal Goal): 2 1/4


Iran


Cặp trung vệ Montazeri và Hosseini sẽ vẫn là lá chắn an toàn cho hàng thủ Iran, nơi mà họ mới chỉ bị khoan thủng 1 lần trong 4 trận giao hữu gần đây nhất.


Còn trên hàng công, Reza Ghoochanneijhad là mối đe dọa nguy hiểm cho đối phương khi anh đã có 10 bàn thắng trong 14 trận ra sân trong màu áo Iran gần nhất.


Nigeria


John Obi Mikel là cái tên đáng chú ý nhất trong đội hình tham dự World Cup 2014 lần này của tuyển Nigeria, cũng là niềm hy vọng cho đại diện đến từ Tây Phi.


Anh sẽ xuất phát cho trận đấu này ở vị trí tiền vệ phòng ngự trong sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 của Nigeria qua đó hỗ trợ cho tuyến trên của Odemwingie, Musa và Moses trong những lần phát động tấn công. Và ngòi nổ sẽ là tiền đạo Emmanuel Emenike, người đã trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo của Spartak Moscow .


***


Đậy là trận đấu thứ 13 tại vòng chung kết FIFA World Cup 2014, hai đội nằm trong bảng F cùng với Argentina vs Bosna và Hercegovina. Và vị trí thứ 2 được đánh giá gần như sẽ là sự cạnh tranh của chính Iran và Nigeria. Có một điều đặc biệt với Nigeria đó là cái duyên kỳ lạ với Argentina, họ đều nằm cùng bảng với gã khổng lồ của bóng đá Nam Mỹ trong 3 lần tham dự VCK World Cup vừa qua (năm 1994, 2002, 2010 và bây giờ vào 2014).


Được đánh giá cao hơn, Nigeria chắc chắn sẽ chơi tấn công ngay từ đầu nhằm kiếm trọn 3 điểm trước đối thủ trực tiếp Iran.


Tuy nhiên, đại diện Tây Phi sẽ gặp khá nhiều khó khăn bởi bóng đá Iran luôn nổi tiếng với lối chơi thực dụng phòng ngự phản công.


Bên cạnh đó, hiệu suất ghi bàn của Iran trong những trận giao hữu vừa qua rất đáng khích lệ. Sau khi không không thể ghi bàn trong 2 trận đấu gặp Belarus (0-0) và Montenegro (0-0), cuối cùng họ cũng đã có bàn thắng vào lưới Angola (1-1) và gần đây nhất là chiến thắng 2-0 trước Trinidad và Tobago.


Đội hình dự kiến:


Iran: Davari, Hajsafi, Montazeri, Hosseini, Heydari, Jahanbakhsh, Teymourian, Nekounam, Dejagah, Ghoochanneijhad, Shojaei.


Nigeria: Enyeama, Elderson, Oboabona, Omeruo, Ambrose, Onazi, Mikel, Moses, Musa, Odemwingie, Emenike.


Cầu thủ chủ chốt


Nigeria: Victor Moses, Emmanuel Emenike và Victor Obinna


Iran: Reza Ghoochannejhad, Karim Ansari và Ashkan Dejagah


Thời gian & Địa điểm


Múi giờ UTC / GMT -3. Trận đấu bắt đầu lúc 4 giờ chiều (giờ Brazil), lúc đó là 5 giờ sáng ngày 17 tháng 6 tại Hà Nội GMT+7. Trận đấu sẽ được tổ chức trên sân Arena da Baixada ở Curitiba.


Tỷ lệ kèo


Tỷ lệ kèo


DỰ ĐOÁN TỶ SỐ: 1-1



Tỷ lệ kèo Iran vs Nigeria

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét